CHIẾN DỊCH GOOGLE TÌM KIẾM

Với hàng tỷ lượt tìm kiếm mỗi ngày trên Google, bạn có thể sử dụng chiến dịch Google tìm kiếm tìm kiếm để đảm bảo khách hàng tiềm năng chú ý đến thương hiệu của bạn, cân nhắc sản phẩm dịch vụ của bạn thực hiện chuyển đổi

Nếu mục tiêu của bạn là:

    • Nhận diện thương hiệu
    • Gia tăng traffic vào website
    • Tập trung vào khách hàng tiềm năng đang quan tâm đến sản phẩm dịch vụ cụ thể
    • Dịch vụ của bạn là khẩn cấp cần liên hệ ngay

Thì Chiến Dịch Google Tìm Kiếm (Google Search Ads) chính là hình thức quảng cáo dành cho bạn. Click vào đây xem ngay Chi Tiết Bảng Giá Google Ads

banner_chien_dich_google_tim_kiem

Hình thức tính phí

Hình thức tính phí của Chiến Dịch Google Tìm Kiếm là PPC (pay per click) nghĩa là cứ mỗi click chuột của người dùng vào website thì bạn sẽ bị tính phí.Và Google đã phát triển hệ thống máy học nhằm đảm bảo từng cú click chuột đều xuất phát từ khách hàng tiềm năng, hoàn trả chi phí đối với những cú click không mong muốn

Vị trí hiển thị quảng cáo tìm kiếm

Vị trí hiển thị quảng cáo thường là ở top trên hoặc top dưới của trang kết quả tìm kiếm

vị trí hiển thị quảng cáo google ads

Google Ads cung cấp hệ thống báo cáo chiến dịch tìm kiếm với số liệu trực quan dễ hiểu giúp đánh giá hiệu quả chiến dịch và kịp thời tối ưu quảng cáo

google data studio

Điều kiện cần thiết để có thể chạy quảng cáo Google Tìm Kiếm:

Nếu bạn thỏa 2 điều kiện trên thì xin chúc mừng bạn, hãy bắt đầu tìm kiếm khách hàng tiềm năng bằng chiến dịch Google tìm kiếm

Smartlinks tư vấn giải pháp sử dụng chiến dịch Google tìm kiếm:

    • Đầu tiên Smartlinks cần biết mức ngân sách bạn có thể sử dụng cho chiến dịch Google Tìm Kiếm và loại hình kinh doanh của bạn
    • Mục tiêu của bạn khi sử dụng chiến dịch này là gì, thường có 2 mục tiêu phù hợp:
    • Quảng bá thương hiệu: khách hàng sẽ search những từ khóa có ý nghĩa chung chung để tìm hiểu về sản phẩm. vd: Khách A cần đi du lịch hàn quốc nhưng cần tìm hiểu thêm thông tin thì thói quen họ hay search từ khóa chung là: du lịch hàn quốc, món ngon hàn quốc, địa điểm du lịch tại hàn quốc
    • Đánh vào khách hàng đang có nhu cầu: vd: Khách A sau khi đã nắm rõ thông tin về Hàn Quốc thì họ sẽ phát sinh hành động mua hàng bằng các từ khóa: giá tour Hàn Quốc, tour Hàn Quốc trọn gói, đặt tour Hàn Quốc…
    • Tùy vào mức ngân sách và mục tiêu của doanh nghiệp, Smartlinks sẽ tư vấn bộ từ khóa và ngân sách phù hợp nhất

Quyền lợi khi bạn sử dụng dịch vụ Quảng cáo tìm kiếm tại Smartlinks

    • Smartlinks sẽ tư vấn miễn phí landing page của doanh nghiệp, những điểm cần thay đổi và tối ưu để đạt hiệu quả nhất trong quảng cáo
    • Theo dõi và đánh giá landing page thường xuyên thông qua hệ thống theo dõi do Google cung cấp để kịp thời cải tiến landing page phù hợp với nhu cầu khách hàng
    • Báo cáo hiệu suất chiến dịch sẽ được gửi hàng tuần giúp doanh nghiệp nắm rõ hiệu quả quảng cáo
    • Được hỗ trợ trực tiếp của đội ngũ Google do Smartlinks đã đạt chứng chứng chỉ Google Partner

Vậy còn chờ gì nữa hãy liên hệ ngay với Smartlinks để được tư vấn chiến dịch quảng cáo hiệu quả

báo giá

Liên hệ ngay với Smartlinks để được tư vấn giải pháp phù hợp