Lập Kế Hoạch Digital Marketing
Từ cơ bản đến nâng cao
Từ cơ bản đến nâng cao
Trainer: Quang Nguyễn
Thời lượng
9 tiếng
Số buổi học
3 buổi
Ngày cập nhật
07/12/2020
Doanh nghiệp bạn đang cần triển khai quảng bá sản phẩm, thương hiệu nhưng không biết phải bắt đầu từ đâu, chi phí như thế nào, và không biết được chiến dịch khi triển khai phải theo dõi và đánh giá như thế nào là hiệu quả?
Doanh nghiệp bạn có phòng marketing riêng nhưng bạn không biết phải giao nhiệm vụ như thế nào hoặc phòng marketing báo cáo cho bạn nhưng bạn không hiểu doanh số và số tiền chi cho marketing như vậy là hiệu quả chưa và phải tối ư chi phí như thế nào?
Bạn đang làm việc với agency quảng cáo nhưng vẫn không hiểu được họ đang làm gì và có đang hiệu quả không, bạn cần giao KPI cho agency nhưng không biết làm thế nào?
Với khóa học này, Smartlinks đảm bảo tất cả câu hỏi trên của bạn sẽ được giải quyết. Doanh nghiệp của bạn sẽ lập được một bản kế hoạch Digital Marketing bải bản, đọc hiểu được số liệu báo cáo và tối ưu hóa được chiến dịch để mang lại hiệu quả cao nhất.
Smartlinks thiết kế bài giảng dựa trên kinh nghiệm công ty đã triển khai cho khách hàng, tất cả kiến thức đều mang tính ứng dụng thực tế.
Học viên hiểu được Digital Marketing là làm gì và nắm được các kênh truyền thông mới nhất hiện nay
Doanh nghiệp cần hiểu được các giai đoạn truyền thông trong Digital Marketing và cách lực chọn giai đoạn phù hợp ứng với tình hình kinh doanh của doanh nghiệp và trên thị trường
Phân tích tình hình đối thủ, hiểu được insight khách hàng, phân tích SWOT của công ty để tìm ra lợi thế cạnh tranh
Định hướng nội dung truyền tải cho khách hàng phù hợp với từng giai đoạn marketing, giúp khách hàng nhớ đến thương hiệu doanh nghiệp cũng như giá trị sản phẩm/dịch vụ bạn cung cấp cho khách hàng
Hiểu được cách vận hành của các kênh truyền thông, giúp bạn lựa chọn kênh truyền thông phù hợp để phân phối nội dung.
Kết nối các kênh truyền thông dựa trên hành trình khách hàng, dẫn dắt khách hàng đi theo mục tiêu của doanh nghiệp
Lên bảng kế hoạch phân bổ ngân sách cho các kênh truyền thông, thiết lập KPI theo dõi hiểu quả của chiến dịch
Đọc hiểu số liệu báo cáo từ đó đưa ra chiến lược cho giai đoạn tiếp theo, tối ưu hóa chiến dịch để kho6nbg lãng phí ngân sách.