Lập Kế Hoạch Digital Marketing

Từ cơ bản đến nâng cao

Lập Kế Hoạch Digital Marketing

Trainer: Quang Nguyễn

Thời lượng

9 tiếng

Số buổi học

3 buổi

Ngày cập nhật

07/12/2020

Tại sao bạn nên học khóa này?

Doanh nghiệp bạn đang cần triển khai quảng bá sản phẩm, thương hiệu nhưng không biết phải bắt đầu từ đâu, chi phí như thế nào, và không biết được chiến dịch khi triển khai phải theo dõi và đánh giá như thế nào là hiệu quả?

Doanh nghiệp bạn có phòng marketing riêng nhưng bạn không biết phải giao nhiệm vụ như thế nào hoặc phòng marketing báo cáo cho bạn nhưng bạn không hiểu doanh số và số tiền chi cho marketing như vậy là hiệu quả chưa và phải tối ư chi phí như thế nào?

Bạn đang làm việc với agency quảng cáo nhưng vẫn không hiểu được họ đang làm gì và có đang hiệu quả không, bạn cần giao KPI cho agency nhưng không biết làm thế nào?

Với khóa học này, Smartlinks đảm bảo tất cả câu hỏi trên của bạn sẽ được giải quyết. Doanh nghiệp của bạn sẽ lập được một bản kế hoạch Digital Marketing bải bản, đọc hiểu được số liệu báo cáo và tối ưu hóa được chiến dịch để mang lại hiệu quả cao nhất.

Smartlinks thiết kế bài giảng dựa trên kinh nghiệm công ty đã triển khai cho khách hàng, tất cả kiến thức đều mang tính ứng dụng thực tế.

Bạn sẽ học được gì?

  • Phân tích chuyên sâu thị trường, đối thủ, vận dụng thế mạnh của doanh nghiệp để lên chiến lược
  • Thiết lập định hướng nội dung truyền tải cho khách hàng
  • Hiểu và vận dụng được các công cụ Digital Marketing, lựa chọn kênh phân phối
  • Thiết lập KPI, ngân sách quảng cáo, đọc hiểu báo cáo và tối ưu hóa chiến dịch
  • Tiếp cận các chiến dịch thực tế Smartlinks đã triển khai cho khách hàng
  • Vận hành và áp dụng thành công cho doanh nghiệp của bạn

Nội dung khóa học

Digital Marketing là gì?

Học viên hiểu được Digital Marketing là làm gì và nắm được các kênh truyền thông mới nhất hiện nay

Phân tích mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp

Doanh nghiệp cần hiểu được các giai đoạn truyền thông trong Digital Marketing và cách lực chọn giai đoạn phù hợp ứng với tình hình kinh doanh của doanh nghiệp và trên thị trường

Phân tích mô hình 3C: Customer, Competitor, Company

Phân tích tình hình đối thủ, hiểu được insight khách hàng, phân tích SWOT của công ty để tìm ra lợi thế cạnh tranh

Xây dựng chiến lược nội dung

Định hướng nội dung truyền tải cho khách hàng phù hợp với từng giai đoạn marketing, giúp khách hàng nhớ đến thương hiệu doanh nghiệp cũng như giá trị sản phẩm/dịch vụ bạn cung cấp cho khách hàng

Xây dựng chiến lược theo kênh: Paid, Owned, Earned

Hiểu được cách vận hành của các kênh truyền thông, giúp bạn lựa chọn kênh truyền thông phù hợp để phân phối nội dung.

Kết nối kênh theo marketing funnel

Kết nối các kênh truyền thông dựa trên hành trình khách hàng, dẫn dắt khách hàng đi theo mục tiêu của doanh nghiệp

Phân bổ ngân sách, thiết lập KPI

Lên bảng kế hoạch phân bổ ngân sách cho các kênh truyền thông, thiết lập KPI theo dõi hiểu quả của chiến dịch

Báo cáo và tối ưu hóa

Đọc hiểu số liệu báo cáo từ đó đưa ra chiến lược cho giai đoạn tiếp theo, tối ưu hóa chiến dịch để kho6nbg lãng phí ngân sách.

Học phí

9.000.000 VNĐ

 

ĐĂNG KÝ HỌC HOTLINE: 0914.348.131

Khóa học này bao gồm

  • 9h coaching trực tiếp
  • Tất cả slide bài giảng trong chương trình
  • Các mẫu template về phân tích thị trường, đối thủ, doanh nghiệp, kế hoạch triển khai chiến dịch
  • Support 1-1 trong vòng 7 ngày
  • Thời gian học linh động cho học viên, có thể kéo dài thời gian học đến khi học viên nắm và vận dụng được kiến thức

Đối tượng học viên

  • Chủ doanh nghiệp đang muốn hiểu rõ về Digital Marketing để triển khai cho doanh nghiệp mình hoặc làm việc với agency quảng cáo
  • Nhân viên Digital Marketing đang cần làm kế hoạch triển khai bài bản
  • Học viên đang muốn tìm hiểu về Digital Marketing bài bản