Khóa học combo sử dụng công cụ Digital Marketing

Từ cơ bản đến nâng cao

Khóa học combo sử dụng công cụ Digital Marketing

Trainer: Quang Nguyễn

Thời lượng

16 tiếng

Số buổi học

8 buổi

Ngày cập nhật

07/12/2020

Tại sao bạn nên học khóa này?

Bạn đang nghiên cứu cách sử dụng các công cụ Digital Marketing như Google Ads, Facebook Ads để áp dụng cho công việc của mình?

Bạn đã có kiến thức cơ bản về Google Ads và Facebook Ads nhưng không biết phối hợp vận dụng như thế nào để hiệu quả?

Bạn chỉ biết một ít tính năng của Google Ads như Google Search từ khóa hoặc Facebook Ads như tương tác bài viết. Như vậy bạn chưa vận dụng hết sức mạnh của hai công cụ này.

Smartlinks thiết kế khóa học combo sử dụng các công cụ Digital Marketing, cụ thể sử dụng hai công cụ Google Ads và Facebook Ads với kiến thức chuyên sâu nhất. Giúp bạn không chỉ nắm về phần kỹ thuật mà còn vận dụng, phối hợp chính xác hai bộ công cụ này với nhau. Mang lại hiệu quả tốt nhất cho cả chiến dịch

Bạn sẽ học được gì?

  • Hiểu chuyên sâu về cách phân phối quảng cáo của Facebook Ads và Google Ads
  • Facebook Ads hay Google Ads chỉ là công cụ để truyền tải nội dung đến khách hàng. Bạn sẽ học được cách lên chiến lược nội dung để truyền tải cho khách hàng theo mô hình AIDA
  • Cách thiết kế nội dung trên landing page hấp dẫn người đọc
  • Hướng dẫn về hành trình khách hàng và cách sử dụng phối hợp công cụ Google Ads và Facebook Ads để thấu hiểu khách hàng, tăng tỷ lệ khách hàng tiềm năng
  • Hiểu đúng về các chiến dịch quảng cáo Google và cách setup bài bản: Google Search Keyword, Google Display, Shopping Ads
  • Hiểu đúng về các chiến dịch quảng cáo Facebook và cách setup bài bản: Reach, Video Views, Traffic, Engagement, Message, Conversion
  • Hướng dẫn cài đặt mã theo dõi Google và Facebook lên website
  • Đọc hiểu số liệu, từng bước tối ưu hóa để mang lại hiệu quả cao nhất
  • Soi tài khoản quảng cáo của học viên để tối ưu nếu bạn đang triển khai chiến dịch, tiếp cận những case study thực tế Smartlinks đã thực hiện

Nội dung khóa học

Hiểu chuyên sâu về cách phân phối Google Ads và Facebook Ads

Cách phân phối quảng cáo của từng kênh là khác nhau. Hiểu rõ bản chất phân phối quảng cáo giúp chiến dịch mang lại hiệu quả cao nhất

Trình bày về hành trình khách hàng để lựa chọn hình thức quảng cáo phủ hợp

Khách hàng biết đến doanh nghiệp và sản phẩm/dịch vụ thông qua nội dung truyền tải. Vì vậy cần phải hiểu về hành trình khách hàng, từ đó lên chiến lược nội dung phù hợp để phân phối cho khách hàng.

Cách thiết kế nội dung landing page tối ưu

Khách hàng đọc landing page thì 3s đầu tiên cực kỳ quan trọng, cần phải hấp dẫn khách hàng bằng nội dung trong 3s này để khuyến khích khách hàng xem hết landing page. Smarlinks hướng dẫn thiết kế nội dung landing page bài bản, giúp khách hàng trải qua từng cung bậc cảm xúc để tiến đến hành vi mua hàng

Hướng dẫn cách phối hợp các hiến dịch Google Ads và Facebook Ads để truyền tải nội dung cho khách hàng

Có nội dung hay thì cần phải có chiến lược phân phối phù hợp. Vì vậy cần phải phối hợp nhuần nhuyễn hai bộ công cụ này để khách hàng tin tưởng vào doanh nghiệp, sử dụng sản phẩm và trở thành khách hàng trung thành

Hiểu đúng về các chiến dịch quảng cáo trong kênh Google và cách setup bài bản

Phân tích cách hoạt động của các chiến dịch trong kênh Google Ads và cách setup bài bản: Google Search Keyword, Google Display, Shopping Ads

Hiểu đúng về các chiến dịch quảng cáo trong kênh Facebook và cách setup bài bản

Phân tích cách hoạt động của các chiến dịch trong kênh Facebook Ads và cách setup bài bản: Reach, Video Views, Traffic, Engagement, Message, Conversion

Cách lựa chọn đối tượng để quảng cáo Facebook

Sử dụng các công cụ có sẵn để tìm ra đối tượng phù hợp cho chiến dịch, phù hợp với ngân sách quảng cáo Facebook

Cách lựa chọn từ khóa cho chiến dịch Google Search Ads

Sử dụng công cụ có sẵn để tìm ra tất cả từ khóa phù hợp với chiến dịch, phân loại từ khóa thành các nhóm khác nhau phù hợp với mục tiêu chiến dịch. Dự tính ngân sách thực hiện chiến dịch

Đánh giá và tối ưu hóa

Đọc hiểu số liệu, đánh giá hiệu quả chiến dịch và phương pháp tối ưu hóa hiệu quả

Soi tài khoản học viên, trình bày case study của Smartlinks

Soi tài khoản học viên để tối ưu hóa, trình bày case study Smartlinks đã triển khai cho khách hàng

Học phí

16.900.000 VNĐ

 

ĐĂNG KÝ HỌC HOTLINE: 0914.348.131

Khóa học này bao gồm

  • 16h coaching trực tiếp
  • Tất cả slide bài giảng trong chương trình
  • Support 1-1 trong vòng 7 ngày
  • Thời gian học linh động cho học viên, có thể kéo dài thời gian học đến khi học viên nắm và vận dụng được kiến thức

Đối tượng học viên

  • Chủ doanh nghiệp đang muốn hiểu rõ về Google Ads và Facebook Ads để triển khai cho doanh nghiệp mình hoặc làm việc với agency quảng cáo
  • Nhân viên Digital Marketing đang cần triển khai Google Ads và Facebook Ads bài bản
  • Học viên đang muốn tìm hiểu về Facebook Ads và Google Ads