Khóa học combo sử dụng công cụ Digital Marketing
Từ cơ bản đến nâng cao
Từ cơ bản đến nâng cao
Trainer: Quang Nguyễn
Thời lượng
16 tiếng
Số buổi học
8 buổi
Ngày cập nhật
07/12/2020
Bạn đang nghiên cứu cách sử dụng các công cụ Digital Marketing như Google Ads, Facebook Ads để áp dụng cho công việc của mình?
Bạn đã có kiến thức cơ bản về Google Ads và Facebook Ads nhưng không biết phối hợp vận dụng như thế nào để hiệu quả?
Bạn chỉ biết một ít tính năng của Google Ads như Google Search từ khóa hoặc Facebook Ads như tương tác bài viết. Như vậy bạn chưa vận dụng hết sức mạnh của hai công cụ này.
Smartlinks thiết kế khóa học combo sử dụng các công cụ Digital Marketing, cụ thể sử dụng hai công cụ Google Ads và Facebook Ads với kiến thức chuyên sâu nhất. Giúp bạn không chỉ nắm về phần kỹ thuật mà còn vận dụng, phối hợp chính xác hai bộ công cụ này với nhau. Mang lại hiệu quả tốt nhất cho cả chiến dịch
Cách phân phối quảng cáo của từng kênh là khác nhau. Hiểu rõ bản chất phân phối quảng cáo giúp chiến dịch mang lại hiệu quả cao nhất
Khách hàng biết đến doanh nghiệp và sản phẩm/dịch vụ thông qua nội dung truyền tải. Vì vậy cần phải hiểu về hành trình khách hàng, từ đó lên chiến lược nội dung phù hợp để phân phối cho khách hàng.
Khách hàng đọc landing page thì 3s đầu tiên cực kỳ quan trọng, cần phải hấp dẫn khách hàng bằng nội dung trong 3s này để khuyến khích khách hàng xem hết landing page. Smarlinks hướng dẫn thiết kế nội dung landing page bài bản, giúp khách hàng trải qua từng cung bậc cảm xúc để tiến đến hành vi mua hàng
Có nội dung hay thì cần phải có chiến lược phân phối phù hợp. Vì vậy cần phải phối hợp nhuần nhuyễn hai bộ công cụ này để khách hàng tin tưởng vào doanh nghiệp, sử dụng sản phẩm và trở thành khách hàng trung thành
Phân tích cách hoạt động của các chiến dịch trong kênh Google Ads và cách setup bài bản: Google Search Keyword, Google Display, Shopping Ads
Phân tích cách hoạt động của các chiến dịch trong kênh Facebook Ads và cách setup bài bản: Reach, Video Views, Traffic, Engagement, Message, Conversion
Sử dụng các công cụ có sẵn để tìm ra đối tượng phù hợp cho chiến dịch, phù hợp với ngân sách quảng cáo Facebook
Sử dụng công cụ có sẵn để tìm ra tất cả từ khóa phù hợp với chiến dịch, phân loại từ khóa thành các nhóm khác nhau phù hợp với mục tiêu chiến dịch. Dự tính ngân sách thực hiện chiến dịch
Đọc hiểu số liệu, đánh giá hiệu quả chiến dịch và phương pháp tối ưu hóa hiệu quả
Soi tài khoản học viên để tối ưu hóa, trình bày case study Smartlinks đã triển khai cho khách hàng