GOOGLE ADWORDS

WEBSITE DESIGN

FACEBOOK ADS

YOUTUBE ADS

LOGO DESIGN

TƯ VẤN CHIẾN LƯỢC MARKETING

Youtube Ads

Theo số liệu thống kê thì mỗi tháng có hơn 1 tỷ người dung, dành ra 6 tỷ giờ để xem video trên Youtube. Thu hút hàng triệu lượt xem nên Youtube đã trở thành một trong những thị trường hấp dẫn của các nhà đầu tư quảng cáo và các doanh nghiệp muốn tăng thị phần của mình bằng cách đăng quảng cáo trên youtube. Ngoài ra, hơn một nửa số lượt xem video trên Youtube là đến từ các thiết bị di động. Điều này cho thấy có rất nhiều khách hàng tiềm năng đối với các doanh nghiệp.
Và Youtube là một mạng xã hội video trực tuyến lớn nhất thế giới và là trang tìm kiếm lớn thứ 2 sau Google.

 

Lợi ích của quảng cáo trên Youtube trong kinh doanh.

 

  1. Quảng cáo trên youtube chính là cầu nối giữa nhà quảng cáo, doanh nghiệp và người xem.

  2. Giúp kết nối với khách hàng tiềm năng theo cách độc đáo và đa dạng.

  3. Doanh nghiệp có thể chia sẻ thông tin, lợi ích của sản phẩm hoặc dịch vụ mang lại.

  4. Tạo chiến dịch trên quảng cáo youtube chỉ trong ít phút.

  5. Tiếp cận đúng đối tượng, tiết kiệm và hiệu quả.

 

Youtube Video Ads (Qung cáo trong video ca Youtube) bao gm:

1. YouTube Homepage (Quảng cáo hiển thị trên trang chủ YouTube)

Quảng cáo xuất hiện ngay trang chủ Youtube rất bắt mắt và thu hút người xem, có tính tương tác cao trong 24h. Người xem dễ nhìn thấy quảng cáo nên có lượt xem, tỉ lệ nhấp chuột cao và tùy chọn điều chỉnh không giới hạn đồng thời có thể tiếp thị lại.

 

 

2. YouTube Video Ads (Quảng cáo trong video của YouTube)

Định dạng Trueview In-Stream, quảng cáo được phát trước giúp bạn tiếp cận người dùng khi họ xem video nhưng người dùng chỉ có thể bỏ qua sau 5 giây quảng cáo. Nhà quảng cáo chỉ phải trả tiền sau 30 giây hoặc khi kết thúc video.

 

 

In-Stream Non-skippable(không thể bỏ qua) là dạng quảng cáo xuất hiện trên các trang YouTube và các wesbstie thuộc hệ thống Display của Google có hỗ trợ quảng cáo video. Người dùng không thể bỏ qua quảng cáo.

 

 

In-Stream Preroll Ads là hình thức quảng cáo xuất hiện không chỉ trên YouTube mà còn những trang embed(nhúng) video từ YouTube. Người dùng không thể bỏ qua quảng cáo cho đến hết thời gian mặc định.

 

 

In-Stream Select(lựa chọn) là dạng Quảng cáo xuất hiện trên YouTube và các website nhúng link video từ YouTube, trong đó người dùng có thể bỏ qua quảng cáo.

 

 

3. YouTube Display Ads (Quảng cáo hiển thị trên YouTube)

TrueView In-Display on Watch page là dạng quảng cáo YouTube xuất hiện bên cạnh một video khi bạn xem. Nhà quảng cáo phải trả tiền khi người dùng ấn vào và xem video.

 

 

Còn TrueView In-Display on Search Page thì xuất hiện khi người dùng tìm kiếm, nhà quảng cáo phải trả tiền khi người dùng ấn vào và xem video.

 

 

Standard Display  xuất hiện bên cạnh một video khi bạn xem hoặc tìm kiếm trên YouTube. Nhà quảng cáo phải trả tiền khi người dùng ấn vào banner quảng cáo, link đích có thể là YouTube channel, video hoặc website của bạn.

 

 

In-Video (Overlay) xuất hiện trong luồng khi bạn xem một video. Nhà quảng cáo phải trả tiền khi người dùng ấn vào banner quảng cáo, link đích có thể là YouTube channel, video hoặc website của bạn.

 

 

4.YouTube Brand Channel là mạng xã hội giúp doanh nghiệp lưu trữ và truyền tải video đến đông đảo khách hàng, với giao diện tùy chỉnh một cách chuyên nghiệp và đẳng cấp tạo nét cá tính riêng. Quảng cáo này có chi phí rất cao.

 

 

5. Quảng bá với GDN

Hover to Play là hệ thống trang xuất hiện trên GDN network (Bao gồm YouTube và xuất hiện dạng banner).

 

 

Hover to Expand xuất hiện tại các vị trí cho phép đặt quảng cáo của các trang thuộc GDN, với thời lượng tối đa 4 phút (tốt nhất trong 30 giây).

Click to Expand có vị trí xuất hiện banner xuất hiện tại các vị trí cho phép đặt quảng cáo của các trang thuộc GDN, cũng có thời lượng tối đa 4 phút (tốt nhất trong 30 giây).    

Để được tư vấn sâu hơn, cụ thể hơn, bạn có thể liên lạc với chúng tôi.