CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO YOUTUBE

Sử dụng chiến dịch quảng cáo Youtube là hình thức doanh nghiệp kết nối với khách hàng tiềm năng theo cách độc đáo và đáng nhớ. Doanh nghiệp có thể giới thiệu năng lực của mình với mọi người hoặc tự ghi hình bản thân và giải thích cách sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn có thể mang lại lợi ích cho khách hàng.

Hình ảnh, âm thanh và chuyển động có thể gợi nên mối liên hệ về mặt cảm xúc, giúp khách hàng tiềm năng ấn tượng hơn với doanh nghiệp mà các nền tảng quảng cáo khác không có được

I. Các hình thức quảng cáo trên Youtube

1. Quảng cáo trong luồng có thể bỏ qua

VIdeo của doanh nghiệp xuất hiện lồng vào những video khác, giúp tăng độ nhận diện thương hiệu, tăng độ phủ website trong các kênh marketing

Khi khách hàng tiềm năng xem video quảng cáo quá 30 giây thì bạn mới bị tính phí, sau 5s nếu khách hàng click bỏ qua quảng cáo thì không bị tính phí. Trường hợp nếu video quảng cáo nhỏ hơn 30 giây, thì khách hàng xem hết video mới bị tính phí.

quảng cáo youtube trong luồng có thể bỏ qua

2. Quảng cáo trong luồng không thể bỏ qua

Video có độ dài 15s (hoặc ngắn hơn), và khách hàng không thể bỏ qua video mà bắt buộc phải xem. Hình thức này sẽ không cập nhật số lượt xem trên video và bị tính phí dựa trên lượt hiển thị

quảng cáo youtube không thể bỏ qua

3. Quảng cáo khám phá video

Nếu mục đích chính là tăng lượng tương tác trên video như like, subcride, comment thì dịnh dạng quảng cáo này phù hợp với chiến lược đó.

Quảng cáo sẽ hiển thị dạng hình nhỏ và tiêu đề video trên trang tìm kiếm youtube hoặc ngay bên cạnh những video có cùng nội dung liên quan đến lĩnh vực doanh nghiệp đang kinh doanh

Bạn bị tính phí khi khách hàng click vào hình nhỏ

quảng cáo khám phá youtube hiển thị trên trang tìm kiếm

quảng cáo khám phá youtube hiển thị ngay bên cạnh video có nội dung tương tụ

5. Quảng cáo đệm

VIdeo có độ dài 6s và không thể bỏ qua. Dùng để truyền tải thông điệp ngắn mang tính viral của doanh nghiệp

Bạn bị tính phí dựa trên số lần hiển thị

quảng cáo đệm

7. Quảng cáo ngoài luồng phát

Chỉ xuất hiện trên thiết bị di động và trên các trang web đối tác của Google (không xuất hiện trên trang youtube).

Bạn bị tính phí dựa trên lượt hiển thị sau khi khách hàng xem video lớn hơn 2 giây.

quảng cáo youtube ngoài luồng phát

II. Làm sao để biết được quảng cáo youtube hiển thị video cho đúng khách hàng mà doanh nghiệp cần

Điều này hết sức dễ dàng vì khi cấu hình một chiến dịch quảng cáo youtube, doanh nghiệp có thể chọn lựa đối tượng mong muốn video hiển thị như ngành nghề, tuổi tác, giới tính và cả cách khách hàng dùng từ khóa tìm kiếm.

Mỗi loại nhắm đối tượng khách hàng trên phù hợp với từng loại chiến lược mục tiêu mà doanh nghiệp đang hướng đến.

Vậy còn chờ gì nữa, hãy liên hệ ngay đến Smartlinks, đội ngũ chuyên gia chúng tôi sẽ tư vấn chiến lược cụ thể và triển khai hiệu quả.

báo giá

Liên hệ ngay với Smartlinks để được tư vấn giải pháp phù hợp